DELL Precision máy dành cho game thủ , photoshop cực đỉnh

* Máy trạm (Workstation) là dòng sản phẩm chuyên dụng, có thể hiểu đơn giản là những máy tính có cấu hình mạnh và độ ổn định cao được sử dụng trong các lĩnh vực đồ họa kỹ thuật cơ khí, kiến trúc, xây dựng, làm phim 3D, xử lí âm thanh, hình ảnh, biên tập phim…. Quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm đòi hỏi độ ổn đinh cao và bền bỉ.

* Dell Precision T3400 dòng sản phẩm dành cho đồ họa, thiết kế, render phim ảnh.

* Dòng sản phẩm VGA NVIDIA Quadro được thiết kế và phát triển dành riêng cho máy trạm chuyên dụng. Từ việc sản xuất, Khoa học và hình ảnh y học và năng lượng đến truyền thông và giải trí Quadro cung cấp hiệu suất và độ tin cậy tốt nhất và sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia đồ họa trên toàn cầu.

* Bộ nhớ RAM ECC (Error Checking and Correction) là một thanh ram có khả năng điều khiển được dòng dữ liệu ra và vào nó. Trong quá trình xử lý dữ liệu cpu không xử lý trên rom mà xử lý tất cả data trên ram. Do do, đối với một thanh ram thông thường( non-ecc ) thì trong quá trình truyền tín hiệu ở tốc độ cao thì rất dễ bị đụng độ( crash ).Và khi crash xảy ra thì Ram (non-ecc) phải nạp lại toàn bộ dòng data vì không có khả năng quản lý được dòng dữ liệu. Đối với RAM ECC thì khi crash xảy ra ram ecc chỉ cần yêu cầu gửi lại đúng gói tin( packet ) bị crash. Do đó ,Ram ECC có độ ổn định và hiệu năng rất cao.Tất cả các ram dành cho Server, Workstation đều đòi hỏi ích nhất ram phải có ECC.